Patek Philippe Nautilus รับซื้อนาฬิกา มือสอง ราคาดี

นาฬิกาPatek Philippe Nautilus สวยงามมีเอกลักษณ์ สะสมก็ดี ใส่ก็สวย

นาฬิกา เป็นเครื่องประดับที่บอกว่าในหนึ่งวัน เราได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง บางคนอาจบอกว่า นาฬิกาไม่ต้องแพงก็ได้ เพราะบอกเวลาได้เหมือนกัน มันก็จริงอยู่ แต่ ร้านรับซื้อนาฬิกาPatek Philippe คิดว่าหากคุณคิดถึงนาฬิกาที่มีคุณค่าทางจิตใจ ล่ะก็ต้องเป็น Patek Philippe  เท่านั้น         เช่น ในยุค 80 นาฬิกาPatek Philippe ที่ได้รับการออกแบบโดย Jean-Adrien Philippe ใช้ระบบไขลานและตั้งเวลาของนาฬิกาโดยใช้เม็ดมะยมแทนกุญแจในแบบดั้งเดิม ทุกคนจึงให้ความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะ Queen Victoria และยังมีลูกค้าระดับโลก เช่น ไอนสไตล์ และมาดามแมรี่ คูรี่ ซึ่งความนิยมนั้นได้ต่อยอดมาถึงงนาฬิการุ่นท็อปของโลกอย่าง นาฬิกาPatek Philippe Nautilus

     นาฬิกาPatek Philippe Nautilus เรือนแรกคือรุ่น Nautilus Ref. 3700/1A ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทะเล ซึงเป็นรุ่นที่สายนาฬิกาเป็นเหล็กกล้า และกันน้ำได้ถึง 120 เมตร นาฬิกาPatek Philippe Nautilus รุ่นแรกนี้ แม้ว่าสายจะมีความเป็นเหล็กกล้าให้ความแข็งแกร่งตามแบบฉบับของนักเดินทางท่องทะเล แต่ก็มีความอ่อนโยนเมื่ออยู่บนข้อมือ ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดดำน้ำหรือชุดงานเลี้ยงมีนาฬิกาPatek Philippe Nautilus ก็เข้าได้กับทุกชุด ผจญภัยหรือเรียบหรูจะมีนาฬิกานี้อยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

     นาฬิกาPatek Philippe Nautilus มีอีกสองสามรุ่นตามมา ความแตกต่างก็ผันแปรตามความต้องการของตลาดโลก แต่ก็ไม่ลดทอนเอกลักษณ์ที่มีลงเลย หากคุณอยากสง่างามแบบสมบุกสมบัน เข้ากับทุกงานอย่าลืมเลือกนาฬิกาPatek Philippe Nautilus ให้เป็นเรือนเวลาคู่ใจคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top