AP Royal Oak Offshore Diver Chronograph รับซื้อนาฬิกา มือสอง ราคาดี

นาฬิกาหลากสีคุณภาพเหนือกาลเวลา

Royal Oak Offshore Diver Chronograph เป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นด้วยสไตล์และสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจ  กับการออกแบบที่นำสมัย  ทำให้เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นจำนวนมากได้เลือกหามาเป็นเจ้าของ ทั้งยังออกแนวสปอร์ตลอดจนมีฟังก์ชั่นในด้านอื่นอีกมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสและค้นหาอีกทั้งได้เห็นว่าน่าสวมใสมากเพียงใด

       Audemars Piguet ได้เปิดตัวนาฬิกา Royal Oak Offshore Diver Chronograph  หน้าปัดสีน้ำเงินตามกระแสของปี 2016 และอีกสามสีสุดเจ็บ เขียว ส้ม เหลือง ทั้งสี่รุ่นใช้ตัวเรือนที่ทำจากเหล็กกล้าไร้สนิม ขับเคลื่อนด้วยกลไกขึ้นลานอัตโนมัติ Calibre 3124/3841 มีชิ้นส่วนทั้งหมด 364 ชิ้น ทับทิม 59 เม็ด สำรองพลังงานลานได้ 50 ชั่วโมง และความสามารถในการกันน้ำได้ถึง 300 เมตร

      มีการเพิ่มสีที่ฉูดฉาดบาดใจวัยรุ่น ทำให้ได้ความรู้สึกของนาฬิกาดำน้ำที่ดุดันกลับดูมีชีวิตชีวานำแฟชั่นได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งจะทำให้คุณนั้นมองนาฬิกาดำน้ำเปลี่ยนไป เป็นการเพิ่มสีสันให้กับชีวิต การผจญภัย การสวมใส่นาฬิกาแนวสปอร์ตของ Royal Oak Offshore Diver Chronograph นับได้ว่าลงตัวสำหรับวัยนี้อย่างมาก

       ด้วยการเลือกวัสดุที่คงคุณภาพของ    Audemars Piguet  ที่ใช้ในการผลิต  Royal Oak Offshore Diver Chronograph  ทำให้นาฬิกายี่ห้อนี้เป็นที่ต้องตาตรึงใจ  ชวนหลงใหลสำหรับวัยรุ่นด้วยอัตลักษณ์ที่มีสีสันสดใสพร้อมทั้งลูกเล่นอีกมากมาย   นอกจากนี้การผลิตที่ทันสมัยทำให้ผู้ผลิตสามารถเชื่อมโยงและเลือกลักษณะเด่นของแต่ละรุ่นมาใส่ไว้ในนาฬิกาได้อย่างสมดุลทำให้ความสมบูรณ์ในการผลิตเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายและแยบยล เช็คราคารับซื้อนาฬิกาAp คิดถึงเรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top