รับซื้อนาฬิกา ROLEX YACHT-MASTER II มือสอง ราคาดี

รับซื้อนาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II

Rolex Yacht-Master 116621 สวยสะอาดคุ้มค่าหามาใส่เถอะ
สำหรับนาฬิกาแบรนด์ Rolex นั้นต้องบอกเลยว่ามีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน ซึ่งแน่นอนว่านาฬิกาของ Rolex ที่ได้คิดค้นและผลิตขึ้นมาในแต่ละรุ่นนั้นได้ความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก ทั้งนี้เพราะคุณภาพของชิ้นส่วนต่างๆ ที่นำมาใช้เป็นวัสดุนั้นต้องบอกเลยว่าดีมากๆ เมื่อนำมาผสานกับกลไกของนาฬิกาที่ Rolex ได้คิดค้นขึ้นนั้นทำให้คุ้มค่าที่จะนำมาครอบครอง และสำหรับในวันนี้เราก็มีนาฬิกาของ Rolex อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาแนะนำ และนั่นก็คือ Rolex Yacht-Master 116621 ซึ่งรุ่นนี้นั้นแม้ว่าจะเปิดตัวมาได้ไม่นานเท่าไหร่แต่ร้านที่รับซื้อนาฬิกาRolex Yacht-Master 116621 นั้นกลับมีมากมาย
Rolex Yacht-Master 116621 นั้นได้เปิดตัวในงานบาเซิลเวิลด์เมื่อปี 2016 โดยเป็นนาฬิกาในไลน์สปอร์ตที่เป็นรูปแบบสองกษัตริย์ระหว่าง สแตนเลส 904L และ 18 ct Everosegold ซึ่งอาจจะดูแปลกตา แต่ทว่าเมื่อรวมกับหน้าปัดสีช็อคโกแลตและสายโลหะแล้วจึงทำให้ดูสุขุมและเป็นผู้ใหญ่กว่า Yacht-Master Everose gold ที่เปิดตัวในปี 2015 โดยในปีต่อมา Rolex ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการเพิ่มสีหน้าปัดเป็นสีดำด้านขึ้นมาอีกหนึ่งสี และแน่นอนว่าหน้าปัดนั้นมาพร้อมกับการแสดงผล Chromalight ที่อ่านได้ง่ายพร้อมพรายน้ำสีฟ้าที่ส่องสว่างนาน ส่วนสายนาฬิกานั้นใช้เป็น Oyster มีข้อต่อสามชิ้นแบน และใช้ระบบขยายสายแบบ Easylink ที่มีเฉพาะใน Rolex ซึ่งจะทำให้ผู้สวมใส่สามารถปรับสายเข้าหรือออกได้ 5 มม โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ เหมาะสำหรับวันที่ข้อมือขยายเนื่องจากอากาศร้อน ส่วนระบบกลไกนั้น Yacht-Master 116621 มาพร้อมกับกลไก Calibre 3135 หรือกลไกการไขลานอัตโนมัติที่พัฒนาและผลิตขึ้นโดย Rolex เพียงผู้เดียว
และด้วยกลไกในเบื้องต้นที่ได้กล่าวไปนั้นทำให้มีร้านที่รับซื้อROLEX Yacht-Master 116621 กันมาก ซึ่งใครก็ตามที่มี Yacht-Master 116621 ไว้ในครอบครองแล้วเกิดปัญหาเรื่องเงินช็อตนั้นบอกได้เลยว่า นาฬิกา Rolex Yacht-Master 116621 เรือนนี้นั้นมันช่วยคุณได้อย่างแน่นอนเพียงแค่ไปที่ร้านรับซื้อนาฬิกามือสองก็พอ และในไลน์การผลิตของนาฬิกา Rolex Yacht-Master และ Rolex Yacht-Master || นั้นต้องยอมรับว่าผลิตมาพร้อมจิตวิญญาณของนักแล่นเรือที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆ อยู่บนเรือยอร์ชลำใหญ่สุดหรู ฉะนั้นสำหรับใครก็ตามที่หลงไหลในการแล่นเรือหรือชอบการเดินทางด้วยเรือนนั้นคุณสามารถหยิบเจ้า Rolex Yacht-Master 116621 มาใช้งานได้อย่างไม่เคอะเขิน และแถมด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของนาฬิการุ่นนี้นั้นมันยังจะช่วยทำให้คุณดูมีบุคคลิกที่ดีดูมีความสง่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top